Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Chào các bạn thân yêu của Trần Hiếu, hôm qua sau khi mình đăng tải bài viết : Cảnh báo lừa đảo biến tướng" Sau 1 đêm có hơn 300 like và hơn 80 bình luận xem tại link (http://goo.gl/ldjH5A)

Ngoài ra có khá nhiều bạn inbox khuyên Trần Hiếu nên làm 1 điều gì đó để những thông tin này lan tỏa rộng rãi giúp thêm nhiều người tránh bị lừa.
Đầu tiên Trần Hiếu xin gửi lời cám ơn tới sự quan tâm của tất cả các bạn. Để đáp lại tình cảm ấy Trần Hiếu quyết định lập trang Canhbao.tranhieu.vn
Nội dung là các câu chuyện cảnh báo về lừa đảo của Trần Hiếu và các bạn. Ai sinh ra chả bị lừa đôi lần mới khôn lên được, nhưng nếu chúng ta cùng viết và chia sẻ những câu chuyện đó với bạn bè thì tốt biết mấy. Làm như thế mọi người cùng được lợi, cùng tránh được những mánh khóe của bọn lừa đảo.
Vì vậy Trần Hiếu khuyến khích các bạn viết về câu chuyện của cá nhân, Trần Hiếu sẽ đăng trên blog Canhbao.tranhieu.vn và share rộng rãi trên kênh cá nhân của Trần Hiếu để giúp hàng trăm ngàn người khác tránh bị lừa.
Nhớ nhé đừng quên ghé qua Canhbao.tranhieu.vn mỗi ngày để lắng nghe , chia sẻ những câu chuyện lừa đảo và phòng tránh lừa đảo. Mọi đóng góp bài viết vui lòng gửi qua mail: tranhieu.e1@gmail.com

Trần Hiếu -TranHieu.vn kính bút!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!